Thông Bồn Cầu Quảng Bình

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh không thể thiếu được của mỗi hộ gia đình, bồn cầu bị tắc nghẹt ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày của mỗi hộ gia đình. Bồn cầu bị tắc nghẹt thường có những dấu hiệu nào? Có thể tự thông tắc sửa bồn cầu nghẹt tại nhà không? Khi nào bạn cần gọi dịch vụ thông bồn cầu Quảng Bình giá rẻ? Đọc hết bài viết sẽ có câu trả lời!

Bồn cầu tắc nghẹt có những dấu hiệu gì?
Nội dung bài viết
Thông bồn cầu Quảng Bình uy tín giá rẻ nhất hiện nay 0904749883
Thông bồn cầu Quảng Bình uy tín giá rẻ nhất hiện nay 0904749883
Dấu hiện nhận biết cơ bản nhất khi bồn bị tắc nghẹt, chính là nước trong bồn thoát chậm hoặc không thoát. Khi bồn cầu tắc nghẹt nặng sẽ thấy hiện tượng, nước dưới cống đùn ngược lên trên bồn cầu kèm theo rác thải và mùi hôi thối khó chịu.

thong tac bon cau nha trang
Khi bồn cầu bị tắc nghẹt tiếng nước thoát, sẽ phát ra những âm thanh rất lạ khác ngày thường. Bồn cầu mới tắc nghẹt sẽ vẫn thoát được nước nhưng chậm hơn, vài ngày sau bồn cầu bị tắc nghẹt nặng hơn.

Nguyên nhân nào khiến bồn cầu bị tắc?
Bồn cầu bị tắc nghẹt do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như:

Hầm cầu đầy, hầm cầu đã sử dụng lâu không được hút định kỳ.
Đường ống thoát khí của hầm cầu bị tắc nghẹt hoặc bị hư hỏng.
Quá trình thi công lắp đặt bồn cầu không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật
Trong quá trình sử dụng bạn vô tình làm rơi các dị vật vào bên trong bồn cầu.
Do quá trình thiết kế đường cống thoát nước thải không có độ nghiêng và có nhiều đoạn gấp khúc.
Bồn cầu bị tắc nghẹt do các chất thải khó phân hủy như: Tóc rối, băng vệ sinh, vải vóc…
Những cách hạn chế tình trạng bồn cầu tắc nghẹt
Gọi dịch vụ thông bồn cầu Quảng Bình uy tín 0904749883
Gọi dịch vụ thông bồn cầu Quảng Bình uy tín 0904749883
Có nhiều hộ gia đình dùng cả chục năm, mà bồn cầu không bị tắc nghẹt lần nào. Nhưng cũng có những gia đình, chỉ sử dụng bồn cầu 1 thời gian ngắn là bị tắc nghẹt. Để hạn chế tình trạng bồn cầu bị tắc nghẹt bạn nên thực hiện theo những cách sau:

Nâng cao ý thức sử dụng hạn chế xả các chất thải khó phân hủy xuống bồn cầu.
Thực hiện hút hầm cầu đúng định kỳ, giúp bảo vệ hệ thống cống thoát chất thải và hầm cầu.-
Thường xuyên bảo dưỡng làm sạch hệ thống cống thoát nước thải.
Hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa, xà phòng xuống bồn cầu sẽ làm cho các vi khuẩn có lợi hầm cầu bị tiêu diệt.
Xây dựng hầm cầu đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, thuê thợ lắp đặt bồn cầu chuyên nghiệp có tay nghề cao.
Những cách tự thông tắc bồn cầu hiệu quả tại nhà
Nếu bồn cầu bị tắc nghẹt do các dịc vật nhỏ, hoặc do chất thải khó phân hủy. Bạn có thể thực hiện thông bồn cầu Quảng Bình theo các cách đơn giản sau:

Dùng viên sủi thông tắc bồn cầu
Viên sủi thông tắc bồn cầu là giải pháp rất an toàn và mang lại hiệu quả cao khi bồn cầu bị tắc nghẹt. Bạn hãy đến các cửa hàng bán đồ dân dụng, để mua viên thông tắc bồn cầu, hoặc bột thông cống hàng. Sau đó đổ trực tiếp vào bồn cầu đang bị tắc nghẹt, đổ thêm chút nước sôi hoặc dấm để viên sủi phát huy tác dụng nhanh hơn.

Ngâm viên sủi trong bồn cầu khoảng 12 – 24h, sau đó dùng nước xả xuống bồn cầu. Tất cả các chất thải khó phân hủy đang tắc nghẹt ở bồn cầu, sẽ bị đánh tan ra và bị cuốn trôi xuống hầm cầu.

Dùng pittong cao su
Thông tắc bồn cầu bằng Pittong cao su là phương pháp thông tắc phổ biến, được nhiều người sử dụng. Bạn chỉ cần dùng 1 chiếc pittong cao su, cho vào bồn cầu và tiến hành thông tắc cho đến bồn cầu hết tắc nghẹt là được.

Sử dụng áp lực nước
Những bồn cầu có đường ống cống thoát nước thải dài, đôi khi lượng nước xả ít sẽ khiến cho chất thải mắc kẹt tại đường cống. Với nguyên nhân bồn cầu bị tắc nghẹt này, bạn chỉ cần dùng vòi nước rồi xả mạnh vào bồn cầu. Lượng nước lớn chảy vào cống sẽ giúp cuốn trôi tất cả các chất thải mắc kẹt xuống hầm cầu.

Gọi dịch vụ thông bồn cầu Quảng Bình uy tín 0904749883
Trường hợp bồn cầu bị tắc nghẹt do yếu tố kỹ thuật, tắc nghẹt do hầm cầu đầy, tắc nghẹt do dị vật to và ở những đoạn xa… Bạn không thể thực hiện tự thông tắc bồn cầu được, mà phải gọi cho dịch vụ thông tắc bồn cầu Quảng Bình uy tín của Phú Ngọc.

Dịch vụ thông bồn cầu Quảng Bình của chúng tôi, là đơn vị có trên 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường. Sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

Thời gian làm việc 24/24h dù là đêm, ngày nghỉ hay lễ tết đơn vị luôn sẵn sàng phục vụ trên mọi nẻo đường của tỉnh Quảng Bình.
Giá thành dịch vụ luôn cạnh tranh nhất, đảm bảo bạn sẽ nhận được mức giá thấp hơn thị trường từ 30 – 50%.
Có đội thợ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng máy móc thiết bị hiện đại. Đảm bảo thực hiện thông tắc bồn cầu triệt để, ngăn chặn tình trạng tắc nghẹt trở lại trong thời gian dài.
Chế độ bảo hành dịch vụ uy tín, dài lâu luôn sẵn sàng bảo hành miễn phí 24/7.
Bồn cầu bị tắc nghẹt nhẹ bạn có thể tự thực hiện thông tắc bồn cầu, tại nhà theo những cách đơn giản nói trên. Trường hợp bồn cầu bị tắc nghẹt do hầm cầu bị đầy hoặc do yếu tố kỹ thuật. Xin mời bạn hãy liên hệ đến số 0904749883 của công ty vệ sinh môi trường Phú Ngọc, để sử dụng dịch vụ thông bồn cầu Quảng Bình uy tín, chất lượng.

Xem thêm: Số điện thoại Hút hầm cầu Quảng Bình 0904749883

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *